Xuất Nhập Khẩu Lê Ánh Khai Giảng Khóa Học Xuất Nhập Khẩu Tại TPHCM Ngày 25/06/2024

Xuất nhập khẩu Lê Ánh tổ chức khai giảng Khóa học xuất nhập khẩu & Logistics thực tế tại TPHCM ngày 26/06/2024 vừa qua.

Đây là khóa học thực tế về xuất nhập khẩu & Logistics được tổ chức thường xuyên, thu hút đông đảo học viên tham gia. Khóa học hứa hẹn mang tới cho học viên những kiến thức bổ ích nhất về ngành Xuất nhập khẩu, logistics.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi khai giảng khóa học xuất nhập khẩu

Xuất nhập khẩu Lê Ánh luôn tổ chức định kỳ khóa học xuất nhập khẩu ở Hà Nội & TPHCM, đây là điểm khác biệt so với các bên đào tạo khác tập trung vào mảng đào tạo Online. Chất lượng các khóa học xuất nhập khẩu tại Trung tâm Lê Ánh luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, khóa học của chúng tôi luôn có sự chuẩn bị từ trước đó 1 tháng.

Trung tâm luôn lên kế hoạch khai giảng, sắp xếp đội giáo viên giảng dạy chuẩn xác với lịch học, ít khi có sự thay đổi trong quá trình tuyển sinh. Do đó, học viên luôn yên tâm lựa chọn khóa học xuất nhập khẩu của Lê Ánh.

Chương trình học xuất nhập khẩu, lộ trình học, lịch học, học phí khóa học xuất nhập khẩu luôn được cung cấp đầy đủ, chính xác, rõ ràng. Chúng tôi tư vấn khóa học khi đã hiểu rõ nhu cầu học viên và giúp học viên lựa chọn được khóa học xuất nhập khẩu phù hợp nhất.

Khóa học xuất nhập khẩu khai giảng ngày 26/6/2024 là khóa duy nhất trong tháng 6 tổ chức vào sáng chủ nhật hàng tuần với sĩ số 10 học viên mới và 1 học viên bảo lưu từ khóa trước học lại từ đầu ở khóa này.

khai giảng khóa học xuất nhập khẩu tại TPHCM
Khai giảng khóa học xuất nhập khẩu tại TPHCM

Giảng viên đứng lớp của khóa học này là Thầy Huỳnh Trí Phương Tùng - Gần 20 năm kinh nghiệm làm nghề, Hiện là Trưởng phòng Kinh doanh Quốc tế Công ty TNHH Nhựa Sunway Mario - một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất túi nhựa PE, là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Ngoại Thương TPHCM.

Thầy Tùng luôn được các học viên cũ đánh giá là người có tính cách hóm hỉnh, kiến thức sâu rộng và biết truyền lửa cho học viên trong quá trình học. Trước khi khai giảng, thầy đã lấy thông tin học viên về nghề nghiệp, ngành học, vị trí công việc hiện tại, mong muốn đối với khóa học, với nghề xuất nhập khẩu, logistics,... để từ đó hiểu rõ hơn nhu cầu của học viên và hỗ trợ học viên tốt hơn trong và sau quá trình tham gia khóa học.

Khai giảng khóa học xuất nhập khẩu & Logistics diễn ra như thế nào?

Khóa học xuất nhập khẩu tại TPHCM được tổ chức tại trụ sở chính Trung tâm Lê Ánh: số 520 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP HCM

Buổi khai giảng chưa đi sâu vào nghiệp vụ nhưng là buổi học vô cùng quan trọng bởi giúp học viên hiểu đúng về nghề xuất nhập khẩu & có định hướng công việc phù hợp.

Buổi học đầu tiên của khóa học xuất nhập khẩu offline ngày 26/06/2024 vừa qua đã diễn ra sôi nổi, tốt đẹp, giảng viên và học viên có sự tương tác qua lại rất tốt. Buổi học cũng đã khơi gợi cho học viên về tình yêu nghề, sự trách nhiệm đối với nghề nghiệp.

Đồng thời, cũng giúp học viên hiểu được nghề này có những rủi ro và thách thức gì, để từ đó có thể phòng ngừa, hạn chế rủi ro nghề nghiệp.

Xuất nhập khẩu Lê Ánh mong rằng mỗi lớp học xuất nhập khẩu của Trung tâm không chỉ truyền kiến thức mà còn “truyền lửa” đam mê với nghề đến tất cả học viên.

Để biết thêm chi tiết về các khóa học và đăng ký tham gia, vui lòng liên hệ với trung tâm xuất nhập khẩu Lê Ánh qua số điện thoại 0966199878.
hoặc truy cập website chính thức của trung tâm: https://xuatnhapkhauleanh.edu.vn/

Trung tâm xuất nhập khẩu Lê Ánh tự hào là địa chỉ tin cậy cho những ai mong muốn học hỏi và phát triển trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics. Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành một phần của cộng đồng học viên tại trung tâm và nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình.

Xuất nhập khẩu Lê Ánh – Địa chỉ đào tạo xuất nhập khẩu thực tế số 1 Việt Nam. Chúng tôi đã tổ chức thành công các khóa học xuất nhập khẩu tại TPHCM & Hà Nộikhóa học logistics cơ bản - chuyên sâu, khóa học khai báo hải quan chuyên sâu, khóa học mua hàng quốc tếkhóa học sale xuất khẩu chuyên sâu... và hỗ trợ việc làm cho hàng nghìn học viên, mang đến cơ hội làm việc trong ngành logistics và xuất nhập khẩu đến với đông đảo học viên trên cả nước.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết: 0904.84.8855

Thực hiện bởi: XUẤT NHẬP KHẨU LÊ ÁNH - TRUNG TÂM ĐÀO TẠO XUẤT NHẬP KHẨU THỰC TẾ SỐ 1 VIỆT NAM

0.0
(0 lượt đánh giá) Viết đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
Popup Image
Bình luận

Gửi

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Đăng ký khóa học ngay hôm nay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Hotline: 0904.84.8855

ho-c-phi-trung-ta-m-le-a-nh.jpeg
Đăng ký